Kết quả vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2017:

B.Bình Dương tiến vào tứ kết

Cập nhật: 05-06-2017 | 07:13:53

Tối qua (4-6), Becamex Bình Dương (B.BD) đã thi đấu trận đầu tiên tại Cúp Quốc gia 2017, gặp đội Viettel trên sân nhà Gò Đậu. Dù không sử dụng đội hình mạnh nhất, chẳng cần dùng đến bất kỳ ngoại binh nào, nhưng B.BD vẫn thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp vượt trội của mình…

Đối đầu với đội bóng Viettel đến từ giải hạng Nhất Quốc gia, HLV Trần Bình Sự đã chủ động bố trí đội hình gồm nhiều cầu thủ chưa có nhiều dịp ra sân thi đấu tại giải VĐQG V-League. Tuy vậy, B.BD vẫn thể hiện được đẳng cấp của đội bóng đàn anh đang chơi ở giải đẳng cấp cao nhất Việt Nam là V-League. Chỉ trong hiệp 1, các cầu thủ chủ nhà đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới thủ môn Thế Tài để dẫn trước với tỉ số 3-0. Trong số này, cầu thủ trẻ Trần Hoài Nam đã lập được cú đúp bàn thắng và có cơ hội để hoàn tất cú hattrick cho riêng mình, tuy nhiên chân sút này đã không tận dụng thành công. Bàn thắng còn lại của B.BD do Tô Văn Vũ thực hiện, mở tỉ số ở phút thứ 4.

B.BD (phải) đã ghi danh ở vòng tứ kết

Sang hiệp đấu thứ 2, các cầu thủ Viettel đã phát huy được ưu thế về sức trẻ và thể lực để nắm giữ quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Các cầu thủ trẻ của HLV Hải Biên mạnh dạn cầm bóng, tổ chức được nhiều đợt tấn công về phía khung thành thủ môn Trần Đức Cường. Cũng từ một tình huống uy hiếp khung thành thủ môn chủ nhà, chân sút Bùi Duy Thường đã đệm bóng ghi bàn thắng giúp Viettel rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Sự chùng xuống của B.BD trong những phút cuối đã tạo điều kiện cho Viettel ghi được bàn thắng thứ 2 rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 ở phút bù giờ 90+2 (Hoàng Đức ghi). Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và với chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Viettel đã giúp B.BD ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Kết quả các trận đấu khác: Đà Nẵng - Thanh Hóa 5-1, Khánh Hòa - TP.HCM 0-0 (2-3 luân lưu), Long An - Cần Thơ 0-2, Sài Gòn - HAGL 1-1 (luân lưu 4-3), Quảng Nam - Hải Phòng 2-1, Than Quảng Ninh - Bình Phước 2-0…

 

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=504
Quay lên trên