Bắc Tân Uyên: Đa dạng hình thức tuyên truyền pháp luật về giao thông

Cập nhật: 01-12-2016 | 08:19:44

 Từ đầu năm đến nay, Ban ATGT các xã thuộc huyện Bắc Tân Uyên đã phát sóng gần 190 giờ các chương trình tuyên truyền về TT ATGT. Tổ chức trình chiếu đĩa tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật đối với người điều khiển phương tiện có sử dụng rượu, bia do Ban ATGT tỉnh cung cấp, thu hút 4.750 lượt người xem với tổng thời lượng phát sóng hơn 34 giờ. Đồng thời tổ chức họp dân tại các khu, ấp, tổ nhân dân tự quản, tuyên truyền sâu rộng các quy định về pháp luật ATGT đến đông đảo người dân trên địa bàn 223 cuộc với trên 15.400 lượt người tham dự; phát 250 tờ rơi tuyên truyền ATGT cho người dân thông qua các hoạt động giải quyết thủ tục hành chính tại trụ sở công an các xã.

Các xã cũng tiến hành nhắc nhở và giải tỏa được 30 tụ điểm, 120 trường hợp tiểu thương lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè để buôn bán hàng hóa gây cản trở giao thông. Nhắc nhở 72 trường hợp phụ huynh học sinh không chấp hành đúng quy định về dừng đỗ xe khi đưa rước con em tại các cổng trường học. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền, vận động các hộ kinh doanh và tiểu thương chấp hành nghiêm quy định về bảo vệ hành lang ATGT đường bộ trong quá trình buôn bán, kinh doanh và ký cam kết không tái phạm...

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên