Bắc Tân Uyên: Đưa vào hoạt động Trạm Y tế xã Tân Bình

Cập nhật: 04-05-2016 | 08:17:04

Huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lễ khánh thành Trạm y tế xã Tân Bình. Công trình do UBND huyện Bắc Tân Uyên làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Phúc Hưng thi công xây dựng với tổng giá trị trên 8,3 tỷ đồng. Công trình được xây dựng theo hướng hiện đại, khang trang với đầy đủ trang thiết bị đáp ứng nhu cầu làm việc ca đội ngy, bc strong công tc khm vđiều trịbệnh cho nhân dân; cơ sở vật chất trang thiết bị đồng bộ theo hướng nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ y tế đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế; đưa các dịch vụ y tế về gần dân, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn.

Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng góp phần từng bước hoàn thiện mạng lưới y tế của huyện Bắc Tân Uyên nói chung và xã Tân Bình nói riêng, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, các đối tượng chính sách, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng lao động trên địa bàn.

Công trình có ý nghĩa thiết thực khi được khánh thành đúng vào dịp cả nước thi đua lập thành tích chào mừng thành công đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

MINH HẢI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên