Bắc Tân Uyên phát động Tháng hành động Vì an toàn thực phẩm năm 2019

Cập nhật: 11-04-2019 | 15:26:43

(BDO) Sáng 11-4, Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm (ATTP) huyện Bắc Tân Uyên tổ chức lễ phát động Tháng hành động Vì ATTP năm 2019, chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” với sự tham dự của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

Lễ phát động được tổ chức để khởi đầu cho chiến dịch tăng cường công tác bảo đảm ATTP trong năm 2019. Tháng hành động diễn ra từ ngày 15-4 đến ngày 15-5-2019 trên địa bàn toàn huyện. Ngoài các hoạt động thường xuyên bảo đảm chất lượng, ATTP, Tháng hành động còn là điểm nhấn trong năm, tạo nên đợt cao điểm, phát động một chiến dịch truyền thông tuân thủ các quy định pháp luật về ATTP trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm; chủ động phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm, hạn chế tối đa ngộ độc thực phẩm, đặc biệt là các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể và các bệnh truyền qua thực phẩm do sử dụng sản phẩm thực phẩm không an toàn.

 Sau lễ phát động, đoàn xe hoa đã ra quân tuyên truyền trên các tuyến đường tại một số xã nhằm nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm của mọi người dân trong việc bảo đảm ATTP.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên