Ban Chỉ đạo 35 Công an tỉnh: Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Cập nhật: 14-05-2024 | 08:47:02

Ban Chỉ đạo 35 Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc CA tỉnh chủ trì hội nghị.


Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Trong năm 2023, Ban Chỉ đạo 35 CA tỉnh đã kịp thời tham mưu Đảng ủy CA tỉnh chỉ đạo tăng cường công tác nắm, định hướng dư luận xã hội; tuyên truyền, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, các luận điệu xuyên tạc đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước... Qua đó, đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong lực lượng CA tỉnh trong việc nâng cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa, đấu tranh chống âm mưu, hoạt động “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch…

Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023, năm 2024, Ban Chỉ đạo 35 CA tỉnh xác định cần đẩy mạnh, triển khai có hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Chủ động nắm tình hình và tổ chức ngăn chặn, xử lý thông tin chống phá, kích động biểu tình, gây rối an ninh trật tự. Tăng cường trao đổi thông tin, phối hợp với các bộ, ban, ngành, địa phương đấu tranh với các hoạt động phát tán thông tin xấu độc. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và cung cấp thông tin tích cực trên không gian mạng…

Dịp này, Giám đốc CA tỉnh đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong năm 2023.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=401
Quay lên trên