Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi sáng kiến mô hình học cụ năm 2019

Cập nhật: 12-02-2019 | 21:50:16

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án chuẩn bị cho công tác huấn luyện chiến đấu năm 2019.

Với tinh thần thi đua và quyết tâm nâng cao chất lượng huấn luyện năm 2019, 10 Ban CHQS xã, thị trấn trên địa bàn đã có bước chuẩn bị nghiêm túc, chặt chẽ giáo án, mô hình học cụ và có những sáng kiến sáng tạo phục vụ cho các hình thức huấn luyện. Năm nay, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, hệ thống bia, bảng các loại, chông mìn, dao, súng, mã tấu bằng gỗ; vật chất huấn luyện công binh, thông tin, phòng không, pháo binh và các loại mô hình huấn luyện khác được đầu tư sửa chữa, làm mới. Điều này hứa hẹn một mùa huấn luyện đạt chất lượng cao của lực lượng vũ trang huyện Bắc Tân Uyên.

LÊ VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên