Ban Chỉ huy Quân sự TP.Dĩ An: Khai mạc hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ và giáo án huấn luyện

Cập nhật: 24-01-2024 | 15:22:39

(BDO) Sáng 24-1, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Dĩ An đã tổ chức khai mạc hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ và giáo án huấn luyện năm 2024. Tham gia hội thi có 7 đơn vị đại diện cho Ban CHQS các phường của thành phố.


 
Đại biểu tham quan mô hình của các đơn vị

Tham gia hội thi, các đơn vị chủ động nghiên cứu, sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ và giáo án huấn luyện để áp dụng vào huấn luyện thực tế của các cơ quan, đơn vị. Nhiều sáng kiến, cải tiến áp dụng công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ đạt hiệu quả cao trong huấn luyện chiến đấu.

Hội thi là dịp để cán bộ, chiến sĩ phát huy tính sáng tạo, sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ huấn luyện đa dạng về chủng loại, sinh động về hình thức; đồng thời là dịp để các đơn vị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tế trong công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu ở các cơ quan, đơn vị. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1435
Quay lên trên