Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát: Kiểm tra bắn đạn thật đối với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và dân quân tự vệ

Cập nhật: 18-10-2023 | 08:27:21

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát vừa tổchức kiểm tra bắn đạn thật cho sĩquan, quân nhân chuyên nghiệp và lực lượng dân quân tự vệ năm 2023.

Nội dung là thực hành kiểm tra bắn đạn thật bài 1 súng K54 cho sĩquan, bài 1 súng AK cho quân nhân chuyên nghiệp và dân quân cơ động; dân quân năm thứ nhất và lực lượng tự vệ thực hành bắn bài 1B súng trường CKC. Quá trình hành quân kiểm tra bắn đạn thật được chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ, thực hiện nghiêm các quy định về công tác kiểm tra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị kỹ thuật, an toàn giao thông trước, trong và sau kiểm tra bắn đạn thật.

Thông qua kết quả bắn đạn thật làm cơ sở đánh giá chất lượng huấn luyện trong năm của sĩquan, quân nhân chuyên nghiệp, lực lượng dân quân tự vệ đối với nội dung bắn súng, lấy kết quả bắn đạn thật để đánh giá kết quả huấn luyện và rút kinh nghiệm cho những năm tiếp theo đạt kết quả cao.

TIỂU LIÊN - TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên