Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An: Kết thúc đợt thi đua cao điểm chào mừng 70 năm Ngày truyền thống Quân khu 7

Cập nhật: 06-01-2016 | 08:37:01

Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An vừa tổng kết đợt thi đua cao điểm chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Quân khu 7 và 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương.

Với chủ đề “70 ngày đêm xung kích, sáng tạo, lập công, quyết thắng”, sau hơn 2 tháng thi đua sôi nổi, đợt thi đua đã mang lại tín hiệu tích cực thúc đẩy thi đua của từng cơ quan, đơn vị, từng tập thể và cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ được phân công. Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, các xã - phường, tự vệ cơ quan quán triệt, tổ chức thực hiện chặt chẽ, xác định rõ các nội dung trọng tâm, trọng điểm. Tổ chức lực lượng dân quân tuần tra độc lập và phối hợp với lực lượng công an giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã đã khen thưởng cho tập thể Trung đội Dân quân thường trực thị xã và cá nhân ông Nguyễn Phương Hiếu, Trung đội trưởng Trung đội Dân quân thường trực thị xã vì đã có thành tích trong đợt thi đua này.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=486
Quay lên trên