Ban Dân vận Huyện Ủy Bến Cát: Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2014

Cập nhật: 19-02-2014 | 00:00:00

Ban Dân vận Huyện ủy Bến Cát vừa tổ chức tổng kết thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) cơ sở năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Trong năm 2013, Ban chỉ đạo thực hiện QCDC huyện Bến Cát đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục việc thực hiện QCDC ở cơ sở theo tinh thần Pháp lệnh 34 về thực hiện QCDC ở xã, phường, thị trấn; Nghị định 71 về QCDC trong hoạt động cơ quan và Nghị định 07 về thực hiện QCDC trong doanh nghiệp Nhà nước. Theo đó, các xã, thị trấn đã tổ chức 45 cuộc tuyên truyền, học tập Pháp lệnh 34, trong nội bộ Đảng, đoàn thể và nhân dân, với 1.475 lượt cán bộ, đảng viên tham dự. Thực hiện QCDC trong các cơ quan, đơn vị Nhà nước theo Nghị định 71 của Chính phủ, từ huyện đến các xã, thị trấn có chuyển biến tích cực và đi vào nề nếp, góp phần nâng cao phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ đối với nhân dân, kịp thời ngăn chặn và phòng chống những biểu hiện tiêu cực, sách nhiễu gây phiền hà cho nhân dân. Việc thực hiện QCDC theo Nghị định 07 của Chính phủ, Ban chỉ đạo huyện đã thành lập đoàn kiểm tra việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động tại các doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi cho người lao động.

Dịp này, UBND huyện Bến Cát đã trao giấy khen cho 34 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện QCDC năm 2013.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên