Ban Dân vận Thị ủy phối hợp với Công an TX.Thuận An: Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 13/2001/CT-BCA

Cập nhật: 10-08-2016 | 16:54:22

(BDO) Chiều ngày 10-8, tại trụ sở Công an (CA) TX.Thuận An đã diễn ra Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 13/2001/CT-BCA ngày 11-10-2001 của Bộ Trưởng Bộ CA về “Tăng cường công tác dân vận trong lực lượng CA”(gọi tắt là Chỉ thị 13) giai đoạn 2001-2016.

Ngay sau khi Chỉ thị 13 được ban hành, CA TX.Thuận An nghiêm túc triển khai trong toàn đơn vị và CA các xã phường; đặc biệt cụ thể hóa từng nội dung trong Chỉ thị 13 thành nhiệm vụ cụ thể trong kế hoạch công tác của CA hằng năm.


Lãnh đạo CA TX.Thuận An trao giấy khen của Chủ tịch UBND TX.Thuận An cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện công tác dân vận trong CA

Qua 15 năm thực hiện Chỉ thị 13, các cán bộ chiến sĩ trong CA thị xã đã có sự chuyển biến tích cực trong nhận thức về công tác dân vận, có sự sửa đổi lề lối làm việc theo hướng dân chủ hóa và công khai hóa. CA các cấp đã thực hiện nghiêm chỉnh các quy chế dân chủ ở cơ sở; cải cách hành chính; ra soát, đề xuất bãi bỏ những văn bản trái pháp luật, không đúng thẩm quyền, thủ tục hành chính rườm rà, gây phiền hà cho nhân dân. Khi đề ra các chủ trường, chường trình, CA các cấp đều tổ chức lấy ý kiến rộng rãi trong cán bộ, đảng viên…

Dịp này, UBND TX.Thuận An cũng đã khen thưởng cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện công tác dân vận trong CA.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=551
Quay lên trên