Bàn giao căn hộ chung cư Phú Hòa

Cập nhật: 25-11-2016 | 08:50:43

Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn - Đầu tư Bình Dương (Biconsi) vừa tổ chức lễ bàn giao căn hộ chung cư Phú Hòa cho khách hàng. Chung cư Phú Hòa được xây dựng tại đường D1, Khu dân cư Phú Hòa 1, TP.Thủ Dầu Một. Chung cư cao 11 tầng với 4 thang máy, có tầng hầm để xe, phòng sinh hoạt cộng đồng. Các căn hộ được thiết kế có diện tích nhỏ 34m2, trung bình 43m2 và 56m2 phù hợp nhu cầu của gia đình trẻ. Cùng với việc bàn giao căn hộ, dịp này Biconsi cùng đối tác cũng khai trương hoạt động cửa hàng tiện lợi tại tầng 1 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân.

Đến nay, Biconsi đã đầu tư nhiều dự án bất động sản tại Bình Dương như Khu dân cư Hiệp Thành III, Khu biệt thự Phú Thịnh - nhà phố vườn Tiamo Home, Khu dân cư dịch vụ Tân Bình; các trung tâm thương mại... Những dự án này đều nằm ở vị trí trung tâm, thuận lợi trong việc di chuyển; có hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ các tiện ích, an ninh luôn bảo đảm...

M.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên