Bàu Bàng: Quỹ hỗ trợ nông dân huy động được hơn 1,393 tỷ đồng

Cập nhật: 24-11-2016 | 13:13:38

Thực hiện kế hoạch đã đ ra, các cấp Hội Nông Nông dân huyện Bàu Bàng đã triển khai vận động Quỹ hỗ trợ nông dân (HTND), tuyên truyn rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân và các đơn vị, cá nhân trên địa bàn huyện. Qua đó, từ đầu năm đến nay Quỹ HTND đã vận động được trên 126 triệu đồng; trong đó Hội Nông dân huyện vận động được 28,5 triệu đồng, cơ sở hội vận động gần 78 triệu đồng, nguồn mượn 20 triệu đồng. Nâng tổng nguồn của Quỹ HTND huyện và cơ sở đến nay đạt hơn 1,393 tỷ đồng.

Bên cạnh thực hiện có hiệu quả các dự án cho vay vốn từ Quỹ HTND, hội viên nông dân trong huyện còn tích cực đóng góp xây dựng quỹ tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau thông qua phổ biến kinh nghiệm làm ăn, cho vay không lấy lãi, cung cấp cây, con giống, tạo việc làm tại chỗ… với số tin gần 192 triệu đồng.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên