Bàn giao ngôi nhà Búp Sen Hồng tại xã An Thái (Phú Giáo)

Cập nhật: 20-07-2016 | 11:27:14

(BDO) Sáng 20-7, Ban tổ chức Liên hoan Búp Sen Hồng đã tổ chức lễ bàn giao ngôi nhà Búp Sen Hồng cho bà Trần Thị Mão (sn 1975) là phụ huynh của em Hoàng Thị Tuyết Như (sn 2002), học sinh lớp 8A3 trường THCS An Linh, thường trú tại ấp Phú Thịnh I, xã An Thái, huyện Phú Giáo.

Em Hoàng Thị Tuyết Như là học sinh giỏi suốt 8 năm liền, nhưng gia đình hết sức khó khăn (mồ côi cha, còn mẹ đi làm thuê nuôi 4 anh chị em).

Ngôi nhà có tổng diện tích 40m2, kinh phí xây dựng là 60 triệu đồng do Ban chủ nhiệm CLB các nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam tặng 50 triệu đồng, gia đình góp thêm 10 triệu đồng.


Ông Nguyễn Long Hải, Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng các đại biểu trao bảng tượng trưng trao ngôi nhà Búp Sen Hồng cho gia đình em Hoàng Thị Tuyết Như


Các đại biểu tặng quà cho các bé thiếu nhi trường Mầm non Ngôi sao nhỏ thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh

Đây là một hoạt động truyền thống mỗi dịp Liên hoan Búp Sen Hồng do các nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam quan tâm, dành tình cảm và hỗ trợ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Dịp này, Ban tổ chức Liên hoan Búp Sen Hồng đã đến thăm và trao tặng 20 thùng sữa cho các bé thiếu nhi trường Mầm non Ngôi sao nhỏ thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh (TX. Bến Cát).

SONG ANH-MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên