Bàn giao nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại Phú Lợi (TP.TDM)

Cập nhật: 19-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-5, Hội nạn nhân CĐDC/Dioxin Bình Dương phối hợp với UBND phường Phú Lợi (TP.TDM) tổ chức bàn giao căn nhà cho gia đình ông Trần Duy Hàn (58 tuổi, cư ngụ tại tổ 66, khu 7, phường Phú Lợi).

 

Hội nạn nhân CĐDC/Dioxin tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Trần Duy Hàn

Ông Hàn là nạn nhân nhiễm CĐDC thuộc diện hộ nghèo của phường. Căn nhà được sửa chữa, với kinh phí 30 triệu đồng do Công ty địa ốc Kim Oanh tài trợ. Tại buổi bàn giao, Công ty địa ốc Kim Oanh tặng gia đình 5 triệu đồng; Hội nạn nhân CĐDC/Dioxin Bình Dương tặng 5 triệu đồng tiền mặt và quà; UBND phường Phú Lợi cũng tặng những phần quà ý nghĩa.

Sáng 20-5, Hội sẽ tiếp tục bàn giao căn nhà thứ 2 do Công ty địa ốc Kim Oanh tài trợ sửa chữa, với số tiền 30 triệu đồng cho gia đình nạn nhân CĐDC tại phường An Phú (TX.Thuận An). Được biết, từ khi thành lập đến nay, hội đã vận động xây mới được 7 căn nhà tình nghĩa cho các nạn nhân. Trong thời gian tới, để giúp các nạn nhân khó khăn về nhà ở sớm “an cư lạc nghiệp”, hội hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm của các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=360
Quay lên trên