Bàn giao nhà chữ thập đỏ cho hội viên khó khăn ở phường Phú Tân

Cập nhật: 16-09-2022 | 15:33:23

(BDO) Sáng 16-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ bàn giao nhà CTĐ cho gia đình ông Đặng Văn Tá, ở khu phố 3, phường Phú Tân, hội viên CTĐ có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).

Căn nhà có diện tích 85m2, tổng kinh phí xây dựng 110 triệu đồng do Hội CTĐ phường Phú Tân vận động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Thủ Dầu Một hỗ trợ 60 triệu đồng, các nhà hảo tâm hỗ trợ thêm 50 triệu đồng.

Thực hiện công tác an sinh xã hội, thời gian qua Hội CTĐ phường Phú Tân đã tích cực vận động nguồn lực chăm lo, hỗ trợ cho người dân khó khăn trên địa bàn. Trong đó, việc xây tặng nhà CTĐ cho các hộ khó khăn về nhà ở là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, được Hội CTĐ phường rất quan tâm, kịp thời hỗ trợ các gia đình khó khăn có chỗ ở ổn định và có thêm động lực để vươn lên ổn định cuộc sống.

CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên