Ban liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ: Khám bệnh, tặng quà tết gia đình chính sách, hộ nghèo tại Long An

Cập nhật: 06-01-2024 | 18:29:32

(BDO) Nhân dịp năm mới 2024, ngày 6-1,  Ban liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ phối hợp với các y, bác sĩ, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đức Hòa, Long An đã tổ chức đến thăm, khám bệnh và tặng quà tết các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Tân Phú, huyện Đức Hòa.

Đại diện đoàn tặng quà các gia đình chính sách, người dân khó khăn tại Long An

Ông Huỳnh Văn Nhị, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam  tỉnh Bình Dương, Trưởng Ban liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ cho biết, đây là hoạt động truyền thống hàng năm của Ban liên lạc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta. Đây cũng là dịp để các thành viên Ban liên lạc đến thăm hỏi, tặng quà tết và động viên cán bộ lão thành ngành y tế qua các thời kỳ.

Tư vấn, khám bệnh cho gia đình chính sách, người dân khó khăn

Dịp này, đoàn đã đến thăm, khám bệnh miễn phí và tặng quà cho 210 người thuộc gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thăm, tặng sách tết cho 10 cán bộ ngành y tế  đã nghỉ hưu. 

Tổng trị giá các phần quà hơn 60 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên