Hội Chữ thập đỏ TP.Tân Uyên: Vận động nhiều nguồn lực hỗ trợ người dân khó khăn

Cập nhật: 05-01-2024 | 07:48:12

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Tân Uyên vừa tổng kết công tác hội và phong trào CTĐ năm 2023.

Trong năm 2023, công tác hội và phong trào CTĐ thành phố tiếp tục được triển khai có hiệu quả, bám sát nhiệm vụ chính trị của đất nước, phù hợp với nhu cầu của đối tượng hưởng lợi, góp phần tham gia thực hiện chính sách an sinh xã hội. Tổng trị giá hoạt động công tác xã hội của hội thực hiện trên 10,9 tỷ đồng, đạt 121,3% kế hoạch năm; tổng trị giá hoạt động chăm sóc sức khỏe thực hiện trên 5,2 tỷ đồng, đạt 130% kế hoạch năm; phong trào hiến máu tình nguyện thu hút ngày càng nhiều đối tượng tham gia, đã tiếp nhận được 2.424 đơn vị máu, đạt 120% so với năm 2022…

Phát huy kết quả đạt được, năm 2024, các cấp Hội CTĐ TP.Tân Uyên sẽ tập trung phát triển và củng cố tổ chức hội theo hướng vững chắc; xây dựng và phát triển rộng khắp lực lượng tình nguyện viên CTĐ; xây dựng hội cơ sở xuất sắc đạt 100%; duy trì hoạt động có hiệu quả mô hình các câu lạc bộ, chi hội thiện nguyện trực thuộc hiện có; tiếp tục chủ động rà soát, quản lý, cập nhật thông tin, hiệu quả thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên