Mang “Tết nhân ái” đến với người dân khó khăn tỉnh Đồng Nai

Cập nhật: 05-01-2024 | 07:48:12

 Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức đoàn đi thăm tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai (ảnh). Đây là một trong những hoạt của Chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 do hội thực hiện nhằm mang tết ấm áp đến với người nghèo, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài địa phương.

Tại chương trình, Hội CTĐ phường Phú Cường đã trao tặng 80 phần quà cho người nghèo, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng. Trong chương trình này, “Bếp ăn 0 đồng” của Hội CTĐ phường còn làm và trao 500 ổ bánh mì cho người dân khó khăn. Tổng trị giá thực hiện chương trình đợt này là 41 triệu đồng.

Tình cảm và tấm lòng từ Hội CTĐ phường Phú Cường cùng các nhà hảo tâm đã góp phần chia sẻ, mang tết đến sớm với người nghèo, khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn xã Phú Sơn.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên