Bản lĩnh vượt khó

Cập nhật: 28-01-2022 | 22:31:58

 2021 là một năm có nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 chưa có tiền lệ. Năm 2021 cũng là năm khẳng định bản lĩnh và khả năng ứng phó, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trong phòng, chống dịch bệnh, chủ động thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế - xã hội trong bối cảnh “bình thường mới”.

Khi đối diện với dịch bệnh và sự tích cực vào cuộc vững vàng trong đợt bão dịch bệnh thứ 4, chúng ta càng thấy giá trị của đường lối lãnh đạo sáng suốt và những quyết sách đúng đắn, nhân văn, cùng tinh thần tự lực, sức mạnh đoàn kết lan tỏa... Những thành công có được là nhờ sự chỉ đạo thống nhất, từ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị; lấy người dân là trung tâm, là chủ thể phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh, vì sức khỏe, tính mạng con người là trên hết, trước hết và quan trọng nhất. Từ đó, triển khai đồng bộ có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Với sự nỗ lực vượt khó không ngừng, Bình Dương đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” và đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực.

Năm Tân Sửu 2021 đi qua với bao biến động, khó khăn, thách thức bởi đại dịch Covid-19. Nhưng với bản lĩnh vượt khó và những bước chạy đà và kết quả đạt được trong những tháng cuối năm 2021, kỳ vọng trong năm mới chúng ta sẽ đạt được những thành quả khả quan hơn trong phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. Đón chào năm mới Nhâm Dần 2022 với những thời cơ, vận hội mới, mỗi cán bộ, đảng viên, người dân và cộng đồng doanh nghiệp Bình Dương luôn tin tưởng, kỳ vọng những thành công của năm mới, tạo động lực để tỉnh nhà tiếp bước vững vàng, xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình, đáng sống…

            THÁI PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên