Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp tổ chức hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 03-04-2024 | 19:38:26

(BDO) Ngày 3 - 4, Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” lần thứ I năm 2024.

Nhiều cán bộ, chiến sĩ công an, tình nguyện viên hiến máu tình nguyện

Tham gia chương trình có hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tại các cơ sở Đoàn trực thuộc, Đoàn Thanh niên Công an các huyện, thị xã, thành phố và đoàn viên thanh niên các đơn vị kết nghĩa. Kết quả, Ban tổ chức chương trình đã thu về 295 đơn vị máu. 

Thông qua chương trình nhằm thể hiện tinh thần tình nguyện, trách nhiệm với cộng đồng, sẵn sàng tham gia hiến máu cứu người của đoàn viên thanh niên ngành công an, qua đó góp phần đáp ứng nhu cầu về máu để cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân tại các cơ sở y tế. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện (7-4) năm nay.

Ngọc Như - Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên