Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An: Tổ chức tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng trong công nhân

Cập nhật: 05-12-2018 | 08:13:32

Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) và Đoàn Thanh niên thị xã tổ chức chương trình giao lưu, tuyên truyền, giáo dục chính trị cho hơn 200 công nhân lao động của Công ty TNHH MTV Châu Hoa Việt, Công ty Thuận Hảo và Công ty Thanh Đăng Khoa. Buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng, tuyên truyền và vận động công nhân lao động sống và làm việc theo Hiến pháp vàpháp luật.

Thời gian qua, Thị ủy Dĩ An đã tập trung chỉ đạo và phối hợp các ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng trong công nhân lao động; chuyển tải kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của Công đoàn đến đoàn viên và người lao động. Hàng năm, Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp với Ban Tuyên giáo Thị ủy, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết của Đảng cho công nhân lao động; xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh.

Các buổi tuyên truyền được tổ chức bằng nhiều hình thức như họp mặt, giao lưu, tọa đàm, hội thi... gắn triển khai các văn bản pháp luật liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động nhân các ngày lễ, kỷniệm, sự kiện chính trị quan trọng. Đây là các hình thức tuyên truyền mang lại hiệu quả cao vì không những truyền tải kiến thức pháp luật mà còn tạo sân chơi lý thú, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.

N.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên