Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tập huấn nghiệp vụ cộng tác viên dư luận xã hội

Cập nhật: 03-03-2016 | 11:06:59

(BDO) Sáng 3-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cộng tác viên dư luận xã hội. Tham dự có gần 500 cán bộ, công chức (CBCC) thuộc lĩnh vực xây dựng Đảng, tuyên giáo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tập huấn, Tiến sỹ Đỗ Thị Thanh Hà, Viện trưởng Viện nghiên cứu dư luận xã hội đã báo cáo chuyên đề “Nắm dư luận xã hội và xử lý tình huống, “điểm nóng” ở cơ sở”. Trong phần trình bày chuyên đề này, Tiến sỹ Đỗ Thị Thanh Hà đã báo cáo khái niệm quát chung về dư luận xã hội, cách nắm bắt dư luận xã hội, nắm dư luận xã hội giúp xử lý tình huống có vấn đề.

Thông qua hội nghị tập huấn, CBCC từ tỉnh đến cơ sở đã nắm bắt được những kỹ năng tuyên truyền, giải pháp xử lý tình huống “điểm nóng” nhằm phòng ngừa những thủ đoạn mà các thế lực thù địch thường xuyên sử dụng để chống phá Đảng, Nhà nước.  

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên