Lãnh đạo tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh

Cập nhật: 02-03-2016 | 16:27:57

(BDO) Sáng 2-3, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi gặp gỡ thân mật các cơ quan báo chí của tỉnh. Cùng dự buổi họp mặt có đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông.


Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì buổi gặp gỡ thân mật các cơ quan báo chí của tỉnh

Hiện nay toàn tỉnh có 8 cơ quan báo chí, trong đó Báo Bình Dương và Đài PT-TH Bình Dương là hai cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, hoạt động của các cơ quan báo chí của tỉnh trong thời gian qua có nhiều chuyển biến tích cực. Các cơ quan báo chí luôn bám sát quan điểm, đường lối chính trị tư tưởng của Đảng, định hướng tuyên truyền của các cơ quan Trung ương và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích hoạt động, thực hiện tốt chức năng vừa là cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị- xã hội, các đoàn thể quần chúng vừa là diễn đàn của nhân dân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Nam đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực và những thành tích đạt được trong hoạt động của các cơ quan báo chí của tỉnh. Đồng thời, người đứng đầu Đảng bộ tỉnh mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí của tỉnh tập trung tuyên truyền mạnh mẽ hơn nữa trên lĩnh vực phát triển công nghiệp, dịch vụ, xây dựng nông thôn mới gắn với đô thị hóa… với mục tiêu xây dựng Bình Dương phát triển bền vững, nghĩa tình và trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2020. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý các cơ quan báo chí tập trung giới thiệu các nhân tố điển hình trên tất cả các lĩnh vực; thực hiện các tác phẩm báo chí đề cao tính phản biện xã hội, giúp tỉnh kịp thời điều chỉnh chủ trương, chính sách phát triển kinh tế- xã hội của địa phương; xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý và phóng viên, biên tập viên có tâm và tầm để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

TRÍ DŨNG – XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên