Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng: Vận động 300 triệu đồng hỗ trợ cho người nghèo

Cập nhật: 02-03-2016 | 11:08:55

(BDO) Sáng 2-3, Thường trực Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng tổ chức hội nghị giao ban công tác hội và phong trào CTĐ tháng 1 năm 2016.

Trong tháng qua, huyện hội đã chỉ đạo các cơ sở hội tập trung vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các tổ chức doanh nghiệp đã hỗ trợ thường xuyên cho 75 người nghèo; cấp 690 kg gạo; trao tặng 5 suất học bổng cho học sinh nghèo; hỗ trợ vốn, cây, con giống, tổ xoay vòng vốn không tính lãi cho 45 lượt cán bộ, hội viên khó khăn; huy động 326 ngày công làm vệ sinh môi trường, khai thông dòng chảy, phát quang bụi rậm; sơ cứu ban đầu cho 37 trường hợp; khám bệnhh và cấp thuốc miễn phí cho 83 người có hoàn cảnh khó khăn; châm cứu, hốt 1.536 thang thuốc nam miễn phí, phục vụ suất cơm, cháo miễn phí cho 1.592 lượt người nghèo.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên