Phát động chương trình “Vì an toàn giao thông Việt Nam”

Cập nhật: 02-03-2016 | 08:57:25

Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia phối hợp với Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) và Diễn đàn Otofun (otofun.net) vừa tổ chức lễ phát động chương trình “Vì ATGT Việt Nam”.

Chương trình được triển khai với những hoạt động góp phần nâng cao nhận thức cho người tham gia giao thông nhằm khuyến khích, thay đổi hành vi của người điều khiển phương tiện tập trung vào các nội dung như không sử dụng điện thoại khi lái xe, không lái xe khi đã uống rượu, bia và thắt dây an toàn khi lái xe ô tô.

Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Việt Nam, với chủ đề năm ATGT 2016 là “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ”, với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”, chương trình hợp tác này là một trong những hoạt động tích cực phù hợp với chủ để và mục tiêu đó. Thông qua chương trình này, Ủy ban ATGT Quốc gia cùng gần 300.000 thành viên trong diễn đàn Otofun và người dân cùng chung tay nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi lái xe để tham gia giao thông an toàn hơn...

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=579
Quay lên trên