Bảo đảm hiệu quả các chương trình hỗ trợ vay vốn chính sách

Cập nhật: 12-07-2023 | 19:58:08

(BDO) Chiều 12-7, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện Hội đồng Quản trị (BĐD HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Bình Dương chủ trì cuộc họp BĐD HĐQT NHCSXH tỉnh sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2023.   

 Đại biểu nêu ý kiến tại cuộc họp

Từ đầu năm đến nay, BĐD HĐQT NHCSXH tỉnh đã tổ chức thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao, phân bổ kịp thời nguồn vốn tín dụng chính sách cho các huyện, thị xã, thành phố đáp ứng nhu cầu vay vốn của các đối tượng thụ hưởng. Tổng nguồn vốn đạt gần 4.358 tỷ đồng, tăng 145 tỷ đồng so với đầu năm; danh số cho vay đạt trên 743 tỷ đồng với 12.887 lượt khách hàng vay vốn. Tổng dư nợ đạt 4.252 tỷ đồng, với 82.218 khách hàng còn dư nợ, tăng 104 tỷ đồng so với đầu năm. Chất lượng hoạt động tín dụng của ngân hàng được bảo đảm...

 Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp

Sau khi nghe các thành viên HĐQT NHCSXH tỉnh đóng góp ý kiến, kiến nghị xung quanh những thuận lợi, khó khăn trong công tác thực hiện chính sách, ông Nguyễn Lộc Hà đề nghị NHCSXH tỉnh tiếp tục phát huy vai trò, nhiệm vụ được giao, tập trung triển khai phân bổ vốn vay kịp thời, đúng đối tượng; đồng thời phối hợp chặt chẽ với các thành viên BĐD thực hiện tốt việc ủy thác tín dụng, gắn với kiểm tra giám sát, bảo đảm tính hiệu quả trong các chương trình hỗ trợ vay vốn chính sách trên địa bàn.

Tin, ảnh: Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên