Bảo đảm trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự dịp lễ, tết

Cập nhật: 05-01-2021 | 08:17:11

Sở Giáo dục - Đào tạo vừa chỉ đạo các cơ sở giáo dục, đơn vị trường học trong tỉnh thực hiện nghiêm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và lễ hội Rằm Tháng giêng năm 2021.

Lãnh đạo sở yêu cầu các đơn vị cần tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục kiến thức, ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông nói chung. Các nhà trường thực hiện đúng hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khi tham gia giao thông. Các đơn vị, trường học kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện các nội dung cha mẹ học sinh (HS) đã ký cam kết với nhà trường từ đầu năm học, như: Tăng cường phối hợp tuyên truyền, giáo dục ý thức tham gia giao thông cho HS; không giao xe mô tô, xe máy cho HS khi chưa có giấy phép lái xe, chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật và cam kết đội mũ bảo hiểm cho con em khi ngồi trên xe mô tô, xe máy khi tham gia giao thông; thầy cô cần tuyên truyền cho HS khi điều khiển xe đạp điện, xe máy điện bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm...

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X