Bảo hiểm xã hội Tp.Dĩ An: Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền

Cập nhật: 27-11-2023 | 08:40:36

Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình.

Tại hội nghị, 150 thành viên thuộc Ban chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT của thành phố và 7 phường đã được nghe báo cáo các chuyên đề về chính sách BHYT tự nguyện, BHYT hộ gia đình; kỹ năng tuyên truyền vận động thuyết phục trong thực hiện chính sách pháp luật về BHXH, BHYT; một số định hướng trọng tâm trong công tác phối hợp, vận động, phát triển người tham gia BHXH, BHYT.

Buổi tập huấn nhằm trang bị cho các thành viên những nội dung cần chú ý về chế độ chính sách, quy định pháp luật; kỹ năng vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; qua đó góp phần nâng cao tỷ lệ người dân tham gia BHXH tự nguyện, tiến tới BHYT toàn dân, bảo đảm công tác an sinh xã hội và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên