Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Dĩ An: Duy trì hiệu quả “Làm theo gương Bác”

Cập nhật: 27-11-2023 | 08:40:36

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Dĩ An đã phát động ban công tác mặt trận các khu phố thực hiện nhiều phong trào, cụ thể hóa việc “Làm theo gương Bác” bằng những hoạt động thiết thực.

Ban Công tác Mặt trận khu phố Thắng Lợi 2 thực hiện mô hình “Bánh mì và nước suối miễn phí”, “Ai cần thì lấy - Ai có thì cho”

Theo đó, Ban Công tác Mặt trận khu phố Nhị Đồng 2 thực hiện mô hình “Thùng nước suối miễn phí”, Ban Công tác Mặt trận khu phố Thắng Lợi 2 thực hiện mô hình “Bánh mì và nước suối miễn phí”, “Ai cần thì lấy - Ai có thì cho” nhằm chia sẻ với người dân khó khăn. ..

Những hoạt động này được ban công tác mặt trận các khu phố duy trì thực hiện mỗi ngày với sự chung tay, góp sức của các nhà hảo tâm, làm lan tỏa giá trị nhân ái, nhân văn trong cộng đồng.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên