Báo Tuổi trẻ Thủ đô ra mắt Văn phòng đại diện Đông Nam bộ

Cập nhật: 07-07-2023 | 16:25:59

(BDO) Chiều 6-7, tại TP.Thủ Dầu Một, Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức lễ ra mắt Văn phòng đại diện Đông Nam bộ. 

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện một số sở, ngành khu vực Đông Nam bộ, TP.Hà Nội và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương và doanh nghiệp. 


Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng Báo Tuổi trẻ Thủ đô ra mắt Văn phòng đại diện khu vực Đông Nam bộ

Phát biểu tại buổi ra mắt văn phòng, ông Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô khẳng định, việc thành lập Văn phòng đại diện tại Đông Nam bộ có ý nghĩa to lớn, đánh dấu một bước tiến dài trên chặng đường xây dựng và phát triển. Văn phòng sẽ là cầu nối, là nền tảng để các phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đến với các địa phương khu vực Đông Nam bộ. 

Ông Nguyễn Mạnh Hưng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh Bình Dương và khu vực Đông Nam bộ. Qua đó, góp phần giúp báo Tuổi trẻ Thủ đô không ngừng đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đoàn, là diễn đàn của thế hệ trẻ cả nước.


Ông Nguyễn Mạnh Hưng trao quyết định bổ nhiệm Trưởng văn phòng đại diện khu vực Đông Nam bộ cho bà Trần Thanh Hậu

Ông Lê Văn Khánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cho biết: Tỉnh Bình Dương xác định việc phát triển của tỉnh luôn có sự đồng hành của các cơ quan báo chí. Với Báo Tuổi trẻ Thủ đô, trong nhiều năm qua, tỉnh Bình Dương cũng nhận được sự quan tâm và đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hưng đã trao quyết định thành lập văn phòng và quyết định bổ nhiệm Trưởng văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực Đông Nam bộ cho bà Trần Thanh Hậu. Báo Tuổi trẻ Thủ đô là đơn vị sự nghiệp thuộc Thành đoàn Hà Nội. 

X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=776
Quay lên trên