Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học

Cập nhật: 09-07-2023 | 20:07:25

(BDO) Ngày 9-7, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã  trao tặng học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn ở TP.Thủ Dầu Một (ảnh).

Tại buổi lễ, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã trao tặng 18 chiếc xe đạp cho 18 em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, công ty đã trao tặng 10 xe đạp cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Dầu Tiếng.

Nhằm động viên tinh thần ham học hỏi, khuyến khích các em học sinh tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ học tập thành tài, trong suốt những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng hơn 30.000 suất học bổng đến các em học sinh khá giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh, thành. Riêng năm 2023, hơn 5.000 chiếc xe đạp từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" sẽ tiếp tục được Bảo Việt Nhân thọ dành tặng đến các em học sinh hiếu học trên cả nước.

Riêng tại tỉnh Bình Dương, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã trao tặng 40 chiếc xe đạp đến 40 em học sinh tiêu biểu của tỉnh, nhằm khích lệ các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập. Chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện và trao tặng đến các em học sinh ở huyện Bắc Tân Uyên.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1429
Quay lên trên