TP.Thủ Dầu Một: Hỗ trợ 150 người dân khó khăn đi “Chợ 0 đồng”

Cập nhật: 08-07-2023 | 17:24:46

(BDO) Với chủ đề “Từ trái tim mỗi chúng ta, chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”, ngày 8-7, tại Công viên Thủ Dầu Một, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” trao quà hỗ trợ cho người dân khó khăn trên địa bàn thành phố.

 Lãnh đạo Thành ủy Thủ Dầu Một cùng trao quà cho người dân khó khăn đi chợ

Đây là phiên “Chợ 0 đồng” thứ 7 được Hội CTĐ thành phố thực hiện trong năm 2023, nhằm tiếp tục lan tỏa giá trị nhân ái trong cộng đồng, nhân thêm niềm vui trong cuộc sống. 150 người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn đã được hỗ trợ đi chợ lần này. Mỗi người được hỗ trợ một phần quà gồm 10kg gạo, 1 thùng mì gói cùng nhiều nhu yếu phẩm thiếu yếu khác, trị giá khoảng 700.000 đồng/phần. Quà hỗ trợ cho người dân đi chợ do Hội CTĐ thành phố vận động các đơn vị, nhà hảo tâm ủng hộ.

  Lãnh đạo Hội CTĐ thành phố trao quà cho người dân khó khăn đi chợ

  Người dân khó khăn đến với phiên chợ được hỗ trợ nhiều hàng hóa nhu yếu phẩm

Những năm qua, phiên chợ nhân đạo ý nghĩa này đã được Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một duy trì tổ chức mỗi tháng 1 lần. Qua đó vừa kết nối nguồn lực trong xã hội hỗ trợ người dân khó khăn, vừa tích cực hưởng ứng đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” trên địa bàn thành phố, lan tỏa hình ảnh người dân đất Thủ nhân ái, nghĩa tình, sống có trách nhiệm với cộng đồng.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=857
Quay lên trên