Tiến Linh Điểm sáng

Cập nhật: 28-01-2022 | 16:12:57

Trong suốt hành trình của bóng đá Việt Nam từ năm 2018 cho đến hết năm 2021, tiền đạo Tiến Linh đóng góp khá nhiều vào những thành tích mà đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã đạt được. Với khả năng chuyên môn của mình, tiền đạo của đội bóng đất Thủ ngày càng trưởng thành, trở thành tiền đạo số 1 của bóng đá nước nhà.

Tiền đạo Tiến Linh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Ảnh: PHẠM CHI

Trong hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh đã có cho riêng mình 7 pha lập công. Những bàn thắng quan trọng vào lưới UAE, Oman của chàng tiền đạo sinh năm 1997 đã giúp cho bóng đá Việt Nam phần nào khẳng định được vị thế ở khu vực cũng như châu lục. Ở sân chơi AFF Cup 2020, Tiến Linh cũng kịp có cho riêng mình 2 pha lập công. Các nhà chuyên môn đã nhận định, nếu cứ chơi tốt và giữ được phong độ cao như hiện tại, Tiến Linh sẽ còn tiến xa hơn nữa, xứng đáng là thủ lĩnh trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Với những gì đã thể hiện cùng ĐT Việt Nam cùng các pha lập công quan trọng cho đội nhà, Tiến Linh đã vinh dự lọt vào danh sách bầu chọn 25 cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2021. Dù không thể có tên trong tốp 5 gương mặt cuối cùng nhưng đây chính là vinh dự lớn lao đối với tiền đạo đội trưởng của Becamex Bình Dương. Hy vọng Tiến Linh sẽ giữ vững được phong độ cùng hiệu suất ghi bàn như hiện tại để cùng ĐT Việt Nam chinh phục thêm những cột mốc mới.

Chia sẻ với độc giả Báo Bình Dương trước thềm năm mới 2022, tiền đạo Tiến Linh cho biết: “Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và may mắn đến với bạn đọc của tỉnh nhà trong mùa xuân mới 2022. Mục tiêu của tôi trong năm mới là cùng Becamex Bình Dương kết thúc V.League 2022 trong tốp 3. Riêng với ĐT Việt Nam, tôi mong cùng đồng đội giành được chức vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm”.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên