Bắt cha dượng xâm hại tình dục con riêng của vợ

Cập nhật: 19-01-2019 | 15:51:17

(BDO) Ngày 19-1, trung tá Trần Minh Tâm, Phó trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một đã xác nhận thông tin trên. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một đang tạm giữ đối tượng Cao Văn Thông (36 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Xâm hại tình dục trẻ em”. Nạn nhân là N.T.K.P. (12 tuổi, ngụ phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một).

Theo điều tra ban đầu, bé P. ở chung với mẹ là N.T.B.L. (35 tuổi) và cha dượng là Cao Văn Thông tại phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một. Khoảng 2 năm nay, Thông không đi làm mà ở nhà thường xuyên ăn nhậu và chửi bới vợ. Đến ngày 2-9-2018,  chị L. đưa bé P. bỏ đi nơi khác sinh sống. Trong lúc ở chung với mẹ, bé P. đã kể lại sự việc bị Cao Văn Thông xâm hại tình dục hơn 20 lần. Để giấu chị L., Thông đe dọa bé P. nếu nói ra sự việc sẽ đánh mẹ. Bức xúc, chị L. đã đến cơ quan công an trình báo về sự việc. Nhận được tin báo, Công an phường Phú Thọ đã phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một tiến hành xác minh thông tin, đưa bé P. đi giám định và đưa Thông về trụ sở công an để làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên