Bắt đôi nam nữ sát hại nam thanh niên từ mâu thuẫn trên mạng xã hội

Cập nhật: 26-10-2023 | 15:22:23

(BDO) Liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên đường Trần Tử Bình giao với đường Cách mạng tháng 8, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, ngày 26-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa phối với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an TP.Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) bắt giữ đối tượng Dương Ngọc Sơn Vinh (quê Kiên Giang) và Trần Nguyễn Trà Mỹ (ngụ Bình Dương), đều 26 tuổi để điều tra.


Dương Ngọc Sơn Vinh và Trần Nguyễn Trà Mỹ tại cơ quan công an (Ảnh công an cung cấp)

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân P.A.L. (23 tuổi, quê Kon Tum) xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội với 2 đối tượng trên nên đã hẹn gặp nhau để giải quyết. Khuya 17-10, hai bên gặp nhau tại đoạn đường Trần Tử Bình giao với đường Cách mạng tháng 8, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một và xảy ra ẩu đả, L. đã dùng búa tấn công Vinh. Thấy vậy, Vinh giật lấy búa và tấn công lại L. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, rồi cùng Mỹ tẩu thoát khỏi hiện trường.

Quá trình truy bắt, Vinh và Mỹ lẩn trốn ở nhiều nơi, bị lực lượng công an phối hợp bắt giữ tại tỉnh Kiên Giang. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hưng Phước

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên