Bắt đối tượng dùng vé số giả để lừa đảo

Cập nhật: 22-09-2015 | 15:47:45

(BDO) Chiều 22-9, Công an phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã bàn giao đối tượng Đào Thị Kim Tuyết, SN 1971, ngụ khu phố 3, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một để Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra làm rõ hành vi dùng vé số giả để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác.


Đối tượng cùng tang vật sau khi bị bắt

Trước đó, nhận được tin báo của nhiều người bán vé số trên địa bàn phường Hiệp An có một đối tượng nữ thường dùng vé số giả để lừa đảo, Đội phòng chống tội phạm phường Hiệp An đã phối hợp với công an phường tuần tra, theo dõi. Sau nhiều ngày đeo bám, khoảng 7 giờ sáng 22-9, lực lượng này phát hiện đối tượng Đào Thị Kim Tuyết đang dùng 9 tờ vé số giả (vé số Tiền Giang xổ ngày 20-9 trúng giải 100.000 đồng, đã cắt ghép, sửa đổi ngày tháng) để lừa đảo.

Qua điều tra ban đầu, đối tượng khai nhận đã hành nghề từ năm 2010. Đối tượng này cho biết có lúc làm giả ngày tháng trên vé số, có lúc cắt ghép, làm giả số của tất cả các loại vé số đang lưu hành ở phía Nam. Mệnh giá các giải vé số trúng mà đối tượng làm giả không quá 500.000 đồng/vé. Sau đó, đối tượng dùng vé sổ giả tìm những người bán vé số dạo trên địa bàn tỉnh để đổi lấy tiền. Vụ việc hiện đang được Công an TP.Thủ Dầu Một điều tra mở rộng.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1813
Quay lên trên