Bắt đối tượng giả danh công an để lừa đảo

Cập nhật: 02-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 2-6, Công an TX. Dĩ An đã tạm giữ Trần Phúc Hùng (23 tuổi, ngụ TX. Dĩ An) để điều tra, làm rõ hành vi giả danh công an để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

  Hùng tại cơ quan công anTheo cơ quan điều tra, Hùng quen biết đối tượng tên Hoàng (chưa rõ lai lịch), cả hai cùng bàn cách kiếm tiền bằng việc tìm những người có nhu cầu mua xe, hàng thanh lý để lừa đảo chiếm đoạt. Để các nạn nhân sa bẫy, Hùng tự giới thiệu hiện đang công tác quản giáo nhà tạm giữ Công an TX. Dĩ An nên nhiều nạn nhân đã tin lời và giao tiền cho Hùng đăng ký mua xe máy, hàng hóa thanh lý.

Chiều 29-5, Hùng hẹn anh L.D.H (29 tuổi,ngụ TX. Dĩ An) giao số tiền hơn chục triệu đồng để mua laptop giá rẻ được giới thiệu là hàng thanh lý của cơ quan hải quan. Trong lúc Hùng đang nhận tiền của nạn nhân thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang. Cùng với thủ đoạn tương tự, Hùng đã lừa lấy của các anh L.X.Đ số tiền 28 triệu đồng để mua 4 xe máy; anh D.X.A số tiền 11 triệu đồng để mua 2 xe máy và của anh L.H.L 134 triệu đồng để mua 3 se Honda SH.

Hiện vụ việc đang được Công an TX. Dĩ An đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=270
Quay lên trên