Bắt giữ băng trộm chuyên nghiệp

Cập nhật: 25-11-2021 | 09:18:30

Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đang tạm giữ Trần Xuân Lập (35 tuổi); Nguyễn Xuân Vang (26 tuổi) và Hoàng Phi Nam (21 tuổi) cùng quê Đắk Lắk để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, các đối tượng Lập, Vang không có nghề nghiệp ổn định. Ngày 17-11, Lập rủ Vang đến xã An Lập, huyện Dầu Tiếng trộm. Phát hiện nhà bà Nguyễn Ngọc Y. khóa cửa ngoài, không có người ở nhà, Vang cảnh giới cho Lập cắt khung cửa sổ đột nhập phá két sắt lấy được 110 triệu đồng và 73 chỉ vàng. Tổng tài sản khoảng 500 triệu đồng.

Sau khi lấy được số tài sản nói trên, các đối tượng đem vàng đến bán tại các tiệm vàng trên địa bàn TP.Thuận An và TP.Hồ Chí Minh lấy tiền chia nhau tiêu xài. Lập gửi 50 triệu đồng vào tài khoản của Hoàng Phi Nam nhờ cất giữ giùm. Quá trình điều tra, Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phát hiện và bắt giữ khi các đối tượng đang lẩn trốn tại một nhà trọ trên địa bàn phường Bình Hòa, TP.Thuận An, đồng thời thu hồi được một số tiền, vàng là tang vật của vụ án.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên