Công an huyện Dầu Tiếng: Nhanh chóng làm rõ các vụ án phức tạp

Cập nhật: 25-11-2021 | 09:18:30

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa trao thưởng đột xuất cho Ban chuyên án điều tra, bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tùng (sinh năm 1993, ngụ xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng) có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi và cướp tài sản xảy ra ngày 11-11.

Trước đó Tùng đi nhậu về, khi đi qua nhà em L.T.M.T (sinh năm 2006, ngụ xã Long Tân, Dầu Tiếng) thì thấy em T. đang ở nhà một mình nên vào khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó lấy 2 điện thoại di động của em T. rồi bỏ đi. Sau khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện Dầu Tiếng đã phối hợp bắt giữ nghi phạm phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng cũng xảy ra một vụ trộm đột nhập bị phát hiện nên đã dùng dao đâm chết chủ nhà. Sau 9 giờ khẩn trương điều tra, truy xét, nghi phạm đã bị bắt và khai nhận hành vi phạm tội.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên