Bắt giữ hai anh em nghi can đâm chết người

Cập nhật: 20-04-2016 | 12:47:38
(BDONgày 20-4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) - Công an tỉnh đã bắt giữ hai anh em nghi can Nguyễn Văn Bình (SN 1986) và Nguyễn Văn Quý (SN 1992, cùng quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người


Hai anh em nghi can tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng 21 giờ ngày 10-4, tại phòng trọ của anh Trần Anh Dũng ở số 36B/4 khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình và anh Dũng cùng một số người bạn tổ chức nhậu. Trong khi nhậu, giữa Bình và Dũng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Bực tức, Bình gọi cho em ruột là Nguyễn Văn Quý đến giúp mình đánh Dũng. Quý cầm theo một con dao nhọn chạy đến cùng Bình vào phòng trọ tìm đánh Dũng. Thấy Dũng bị đánh, anh Ngô Văn Thắng (SN 1992) ở phòng bên cạnh lao ra đánh Quý thì bị Quý dùng dao đâm vào ngực khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu. Qua truy xét, cơ quan công an đã bắt giữ khẩn cấp hai anh em Bình và Quý để điều tra.

Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên