Bắt nghi can đâm chết bảo vệ quán bar vì ngăn hỗn chiến

Cập nhật: 28-09-2017 | 06:34:57

Công an tỉnh cho biết đang tạm giữ nghi can Cao Văn Trung (27 tuổi, quê Quảng Nam) để điều tra về hành vi “giết người” và “gây rối trật tự công cộng” xảy ra ngày 9-9 tại quán bar Diamond Luxury, thuộc phường Đông Hòa, TX.Dĩ An.

Theo tài liệu công an, khoảng 22 giờ ngày 9-9, một nhóm thanh niên khoảng 30 người đến chơi tại quán bar Diamond Luxury. Tại đây, nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn với với một thanh niên khác nên hai bên lao vào đánh nhau. Thấy vậy, anh Lê Đức Vinh (38 tuổi, ngụ TX.Dĩ An, là bảo vệ của quán bar) ngăn cản, yêu cầu nhóm thanh niên ra ngoài quán bar. Bực tức do bị can ngăn, Trung đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Vinh gục tại chỗ và sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên