Bàu Bàng: Phát động chương trình ấp văn hóa tiết kiệm điện năm 2016

Cập nhật: 25-01-2016 | 08:35:21

Công ty Điện lực Bàu Bàng vừa tổ chức lễ phát động chương trình “Ấp văn hóa tiết kiệm điện” năm 2016.

Sau 1 năm phát động chương trình “Ấp văn hóa tiết kiệm điện”, toàn huyện có 5.877 hộ đăng ký tham gia, kết quả đã tiết kiệm điện sinh hoạt được 894.655kWh tương ứng với 1,34 tỷ đồng và qua đó Điện lực Bàu Bàng đã ghi nhận được 1 ấp (ấp Cây Sắn, xã Lai Uyên) và 18 cá nhân tiết kiệm điện tiêu biểu nhất của huyện và được UBND huyện khen thưởng thành tích thi đua phong trào “tiết kiệm điện”.

Ông Lê Thanh Tâm, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua tiết kiệm điện

Kết thúc hội nghị, Điện lực Bàu Bàng tiếp tục phát động chương trình thi đua “Ấp văn hóa tiết kiệm điện” năm 2016, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tích cực tham gia, hưởng ứng phong trào thi đua “tiết kiệm điện” nhằm góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện Bàu Bàng.

Tin, ảnh: HỮU HOÀNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên