Bàu Bàng: Thành lập 55 Đội công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự

Cập nhật: 21-09-2015 | 09:10:30

Công an huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với các ngành chức năng tổ chức tuyên truyền, vận động các công ty, doanh nghiệp thành lập đội xung kích tự quản giữ gìn an ninh trật tự (ANTT). Qua công tác tuyên truyền, vận động đến nay đã có 47 công ty tổ chức thành lập được 55 đội công nhân xung kích tự quản với 1.594 thành viên. Hiện các ngành chức năng đang tiếp tục tuyên truyền, vận động các công ty, doanh nghiệp còn lại thành lập đội công nhân xung kích tự quản về ANTT, tiến tới 100% các công ty, doanh nghiệp có đội công nhân xung kích tự quản ANTT.

Việc thành lập các đội công nhân xung kích tự quản về ANTT trong các công ty, doanh nghiệp nhằm bảo đảm tình hình ANTT tại các doanh nghiệp, đồng thời kịp thời thông báo với ngành chức năng khi có những sự việc gây mất ANTT trong doanh nghiệp, để các ngành chức năng có biện pháp kịp thời ứng phó, bảo vệ tài sản, tính mạng, giữ gìn tốt công tác ANTT trong các công ty, doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn huyện.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=339
Quay lên trên