Bế mạc Giải cầu lông - bóng bàn công nhân, viên chức lao động tỉnh năm 2023

Cập nhật: 08-10-2023 | 17:01:47

(BDO) Ngày 8-10, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh (phường An Phú, TP.Thuận An), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Bế mạc và trao Giải cầu lông - bóng bàn công nhân, viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Bình Dương năm 2023. 

Phát biểu bế mạc, ông Lưu Thế Thuận, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh cho biết, giải đã quy tụ gần 1.500 lượt vận động viên đến từ hơn 400 công đoàn cơ sở thuộc LĐLĐ 9 huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn ngành, Công đoàn các khu công nghiệp và Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích tại giải

“Trải qua 3 tháng thi đấu vào các ngày chủ nhật hàng tuần, giải đấu có tổng số hơn 1.400 trận đấu đã đem đến cho hàng nghìn lượt cổ động viên những giây phút thật sự hào hứng với những pha bóng, pha cầu hấp dẫn và nhiều chiến thắng thuyết phục. Đó chính là mục đích và ý nghĩa của giải đấu muốn mang đến sân chơi cuối tuần cho CNVCLĐ trên địa bàn tỉnh. 

Ban tổ chức đã trao 72 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân ở các nội dung thi: đơn, đôi nam nữ cầu lông; đơn, đôi nam nữ bóng bàn. 

Giải là một trong các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XI, tiến tới chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên