Bế mạc giải vô địch Bida tỉnh Bình Dương năm 2024

Cập nhật: 30-06-2024 | 17:24:20

(BDO) Chiều 30-6, tại câu lạc bộ (CLB) Bida Hollywood, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, giải vô địch Bida tỉnh Bình Dương năm 2024 đã chính thức bế mạc sau 3 ngày thi đấu. 

Trận chung kết Carom 3 băng khá căng thẳng giữa Đặng Minh Trân (áo xanh) và Phạm Việt Tiến (TP.Bến Cát). Ảnh: Anh Đào.

Giải đấu năm nay thu hút hơn 70 cơ thủ đến từ 8 CLB trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài. Trong 3 ngày qua, các cơ thủ đã cùng nhau tạo nên một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa với nhiều trận đấu và nhiều đường cơ hay, hấp dẫn. 

Kết quả chung cuộc, ở trận chung kết nội dung thi đấu Carom 1 băng, cơ thủ Trương Minh Đức (TP.Thuận An) đã xuất sắc đánh bại tay cơ Phạm Tiến Mạnh (TP.Thủ Dầu Một) với tỷ số 60-57, giành chức vô địch. Hai cơ thủ Trần Ngọc Khắc (Bàu Bàng) và Trần Ngọc Khánh (TP.Thủ Dầu Một) nhận đồng hạng ba.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các tay cơ đạt thành tích cao tại hai nội dung Carom 1 băng và 3 băng. Ảnh: Anh Đào.

Ở trận chung kết Carom 3 băng, cuộc so tài giữa cơ thủ cơ thủ Đặng Minh Trân (Phú Giáo) và Phạm Việt Tiến (TP.Bến Cát), đã cống hiến cho khán giả một trận đấu với chất lượng chuyên môn cao. 

Cả hai đã có những pha xử lý kỹ thuật điêu luyện, cùng chiến thuật thông minh. Sự bình tĩnh, cùng phong độ ổn định, đã giúp cho tay cơ Đặng Minh Trân đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 25-15 sau 24 lượt cơ. Giải đồng hạng ba được trao cho hai cơ thủ Nguyễn Ngọc Sơn (Bàu Bàng) và Huỳnh Anh Tài (Phú Giáo). 

ANH ĐÀO – THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=426
Quay lên trên