Becamex Bình Dương chạy đà tốt trước khi V.League 2023-2024 trở lại

Cập nhật: 06-02-2024 | 09:09:17

Trước khi Night Wolf V.League 2023-2024 khởi tranh trở lại ở vòng 9, Becamex Bình Dương (B.BD) đã có những bước chuẩn bị khá tốt. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẵn sàng cho hành trình tiếp tục hướng đến những chiến thắng tiếp theo ở mùa giải năm nay.


Becamex Bình Dương đang có những sự chuẩn bị khá tốt cho chặng đường còn lại của mùa giải 2023-2024

Sau thời gian nghỉ ngơi khi vòng 8 khép lại, nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023, B.BD đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của mùa giải 2023-2024. Trong đó, mục tiêu tiếp tục duy trì được chuỗi thành tích ấn tượng như đầu mùa giải được đội chủ sân Gò Đậu hướng đến đầu tiên.

Được biết, song song với việc tập luyện, duy trì nâng cao thể lực, việc duy trì cảm giác thi đấu cũng được ban huấn luyện hướng đến. Đó là lý do trong gần 2 tháng qua, B.BD đã có được 4 trận giao hữu khá chất lượng trước Bình Phước và Bà Rịa - Vũng Tàu. Đội chủ sân Gò Đậu có được 3 chiến thắng. Đây là kết quả chấp nhận được trong giai đoạn tập duy trì cho chặng đường còn lại của mùa giải năm nay.

Không chỉ có được những trận đấu giao hữu với tín hiệu tích cực, lúc này ở đội cũng không còn ca chấn thương nào quá nghiêm trọng. Mới nhất, hai tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải và Tiến Linh đã có thể tập cùng đồng đội ở các bài vận động nhẹ. Khả năng trước vòng 9, bộ đôi này sẽ được cho tập các bài tập đối kháng để làm quen dần với cảm giác bóng.

Với những tín hiệu tích cực từ thành tích cho đến lực lượng ở thời điểm hiện tại, B.BD hoàn toàn tự tin hướng đến thành tích tốt nhất cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà ở vòng 9 Night Wolf V.League 2023-2024 vào ngày 17-2 (tức mùng 8 Tết Nguyên đán Giáp Thìn). Người hâm mộ rất mong đội bóng đất Thủ sẽ có khởi đầu suôn sẻ ngay những ngày đầu năm mới.

Sau thời gian tập luyện, các cầu thủ B.BD đã được về nhà đón tết cùng gia đình từ ngày 26 âm lịch. Toàn đội sẽ hội quân trở lại vào mùng 3 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên