Kiên quyết loại trừ các hành vi tiêu cực trong bóng đá

Cập nhật: 03-02-2024 | 07:06:51

Đó là chia sẻcủa ông Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sau khi xuất hiện thông tin về nhóm 5 cầu thủ của Câu lạc bộ (CLB) Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến vấn đề nhạy cảm đối với làng bóng đá nước nhà.

Nhóm 5 cầu thủ của Bà Rịa - Vũng Tàu đã hành động thiếu suy nghĩ với nghề nghiệp của mình

Theo đó, nhóm 5 cầu thủ của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức tống đạt các quyết định khởi tố vụ án liên quan đến tội danh đánh bạc. Trước đây, đã có nhiều vụ việc tương tự khiến nhiều cầu thủ không may “dính chàm” bị xử lý, phải trả giá đắt cho hành động sai trái của mình. Nhưng như thế vẫn chưa đủ để cảnh tỉnh các cầu thủ hiện nay và “bóng ma” bán độ của bóng đá Việt Nam vẫn còn lởn vởn.

“VFF khẳng định kiên quyết loại trừ tiêu cực ra khỏi đời sống bóng đá Việt Nam. VFF luôn đặc biệt chú trọng xây dựng nền bóng đá phát triển bền vững và trong sạch”, ông Trần Anh Tú chia sẻvới quyết tâm làm sạch nền bóng đá nước nhà.

Được biết, ngay từ thời điểm có thông tin về vụ việc, VFF đã chỉ đạo VPF và Ban Tổ chức giải hạng nhất quốc gia trao đổi với lãnh đạo CLB Bà Rịa - Vũng Tàu để nhận được báo cáo chi tiết về sự việc và chủ động xử lý. Những tài liệu liên quan sẽ được chuyển tới ban chức năng của VFF xem xét và sớm thông báo quyết định xử lý. Trước mắt, nhóm 5 cầu thủ trên đã bị đội bóng  chủ quản thanh lý hợp đồng. Đây thực sự là thông tin đáng buồn đối với làng bóng đá nước nhà ngay những ngày đầu năm mới 2024.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1044
Quay lên trên