Becamex Bình Dương có huấn luyện viên trưởng mới

Cập nhật: 24-12-2020 | 10:58:24

(BDO) Sau 2 ngày làm việc, sáng 24-12, lãnh đạo Câu lạc bộ Becamex Bình Dương xác nhận, Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng sẽ là thuyền trưởng mới của đội kể từ mùa giải 2021.


Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng sẽ là thuyền trưởng mới của Câu lạc bộ Becamex Bình Dương

“Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng sẽ chính thức dẫn dắt Becamex Bình Dương tại mùa giải 2021. Sau 2 ngày làm việc, hai bên đã đi đến thống nhất là anh Hùng sẽ gắn bó với Bình Dương trong vòng 3 năm”, Chủ tịch Câu lạc bộ Becamex Bình Dương Hồ Hồng Thạch chia sẻ.

Được biết, Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã có mặt tại Bình Dương từ hôm 22-12. Tại đây, ông đã theo dõi 2 trận đấu giao hữu của đội với Sài Gòn. Đội bóng đất Thủ đã giành được 2 chiến thắng trước đội bóng láng giềng với tỉ số 2-0 và 2-1.

Nhiệm vụ đầu tiên của tân Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng là dẫn dắt đội chủ sân Gò Đậu tham dự giải giao hữu ngay trên sân nhà với 4 đội bóng khác, gồm Đà Nẵng, Nam Định, Hoàng Anh Gia Lai và Khánh Hòa. Giải đấu sẽ khai màn vào chiều 28-12 tới đây.

Tin, ảnh: THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1322
Quay lên trên