Becamex Bình Dương để thua Hà Tĩnh 0-2

Cập nhật: 31-03-2024 | 20:15:02

(BDO) Hai sai lầm cá nhân cơ bản của thủ môn Trần Minh Toàn, đã khiến cho Becamex Bình Dương (B.BD) để thua Hà Tĩnh đáng tiếc 0-2. Trận thua này khiến cho đội chủ sân Gò Đậu giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng với 26 điểm cùng vị trí thứ 2 tạm thời.

 Thủ môn Trần Minh Toàn mắc sai lầm khiến cho B.BD thua Hà Tĩnh 0-2.

Hành quân đến làm khách trước Hà Tĩnh tại vòng 14, V.League 2023-2024, B.BD được kỳ vọng sẽ có được kết quả thuận lợi trước đội nhà. Cách đây hơn 1 tháng, khi hai đội chạm trán nhau ở Gò Đậu, B.BD đã có được chiến thắng 1-0. Nhưng ở trận lượt về này, đội bóng đất Thủ đã không làm được điều tương tự.

Ở trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức đã cất Tiến Linh cùng Minh Trọng trên băng ghế dự bị, cả hai vừa trở về sau hai trận đấu cùng ĐT Việt Nam. Theo đó, Hải Huy, Duy Thường, Vĩ Hào, Atshimene Charles hay Việt Cường được tin tưởng. Thế nhưng, khi hàng công chưa kịp ghi bàn, hàng thủ đã mắc sai lầm.

Trong một ngày thi đấu dưới sức mình, thủ môn Trần Minh Toàn đã mắc lỗi trong cả hai bàn thua, khiến cho đội nhà nhận 2 bàn thua ngoài mong đợi. Việc phải thi đấu trong thế rượt đuổi, tìm kiếm bàn gỡ, đã khiến cho những đợt tấn công của đội nhà không phát huy được tác dụng.

Không thể tìm được bàn gỡ, B.BD chấp nhận trận thua 0-2 trước Hà Tĩnh ngay trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về ở mùa giải này. Kết quả trên khiến cho đội bóng đất Thủ giậm chân tại chỗ với 26 điểm cùng vị trí thứ 2 tạm thời trên bảng xếp hàng. Vào thứ 5 ngày 4-2 tới đây, B.BD sẽ trở về tiếp đón Viettel trên sân nhà Gò Đậu.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên